CUỘC THI INTEK BIOGENIUS CHALLENGE VIETNAM 2023

THỂ LỆ, CÁCH THỨC THAM DỰ CUỘC THI INTEK BIOGENIUS CHALLENGE VIETNAM 2023 – NGHIÊN CỨU VỀ CHỦ ĐỀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SINH HỌC TRONG NÔNG NGHIỆP

1.Giới thiệu

Cuộc thi INTEK BioGenius Challenge Vietnam 2023 là sân chơi dành cho các nhà nghiên cứu trẻ có đam mê với lĩnh vực công nghệ sinh học trong độ tuổi từ 16 – 18 tuổi do công ty cổ phần Tích hợp Công nghệ INTEK tổ chức. 

Cuộc thi nhằm khơi gợi niềm đam mê khoa học, kỹ thuật, công nghệ cho các em học sinh ở bậc THPT thông qua việc hỗ trợ (tư vấn chuyên môn và tài chính) cho các học sinh THPT thực hiện ý tưởng dự án khoa học của mình thuộc lĩnh vực ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp. Cuộc thi dành cho tất cả học sinh trung học phổ thông trên cả nước. Học sinh có thể đăng ký bằng cách gửi đề xuất nghiên cứu cho bất kỳ ý tưởng khoa học, công nghệ hoặc kỹ thuật mới nào có liên quan tới chủ đề của cuộc thi. Ban tổ chức sẽ xem xét các đơn đăng ký trong hai vòng: đánh giá đề xuất ban đầu và một cuộc phỏng vấn video cho các thí sinh lọt vào bán kết được chọn.

 

2. Giải thưởng  

  + 01 Giải Vàng: 30 triệu đồng / dự án 

  + 01 Giải Bạc: 20 triệu đồng / dự án 

  + 01 Giải Đồng: 10 triệu đồng / dự án

3. Điều kiện đăng ký 

  + Là học sinh trung học phổ thông tại thời điểm nộp đơn. 

  + Mỗi dự án tối đa ba học sinh THPT.

4 . Mốc thời gian 

  + Thời hạn nộp Đề xuất nghiên cứu: Ngày 15 tháng 7 năm 2023 

  + Vòng phỏng vấn: Ngày 30 tháng 7 năm 2023

Gửi đề xuất dự án đến địa chỉ email: info@intek.vn
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: